Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Sưng đau khớp ngón tay có nguy hiểm không?

Tôi năm nay 25 tuổi, gần đây đột nhiên bị sưng đau khớp ngón tay ở cả 2 bàn tay , gây đau nhức, khó chịu, đặc biệt là mỗi sáng thức dậy. Tôi đã đi khám ở cơ sở y tế thì được chẩn đoán là khớp yếu, bị sưng đau khi cử động mạnh nhưng khi đi khám tại cơ sở y tế khác thì bác sĩ lại kết luận bị viêm đa khớp dạng thấp. Xin hỏi, có phải tôi bị viêm đa khớp không?  Bệnh của tôi dùng Hoàng Thấp Linh có thể giảm đau khớp ngón tay không?

Sưng đau khớp ngón tay vào buổi sáng và đối xứng- biểu hiện của viêm khớp dạng thấp. 
Hiện tại, bạn có các biểu hiện như sưng đau khớp ngón tay ở 2 bàn tay, gây đau nhức. Tuy nhiên để chẩn đoán xem chính xác bạn có mắc viêm đa khớp dạng thấp không bạn cần theo dõi thêm các biểu hiện triệu chứng như: cứng khớp buổi sáng, viêm đau các khớp ngón, bàn tay, cổ tay và có tính chất đối xứng. Để cải thiện tình trạng đau khớp ngón tay ở cả 2 bàn tay, bên cạnh việc sử dụng thuốc tây theo đơn của bác sĩ,bạn có thể kết hợp cùng với thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh để giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau các khớp ngón bàn tay, tăng cường hồi phục vận động khớp mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, được nghiên cứu tại bệnh viện E và được chứng minh bởi các kết quả rất tốt trên bệnh nhân bị viêm đa khớp dạng thấp.

         

Sưng đau khớp ngón tay cả hai bên biểu hiện của viêm khớp dạng thấp

Chăm sóc cơ thể hợp lý giúp cải thiện đau khớp ngón tay.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc bạn cũng nên có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý, bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng giúp các khớp cổ tay, ngón tay được vận động trơn tru, chống dính khớp và giảm đau khớp ngón tay. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê đặc biệt là tránh căng thẳng stress để bệnh khớp không còn là mối lo.
Để có phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh, tránh để lâu gây những biến chứng không tốt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống những triệu chứng như trên nên đi thăm khám sớm, tránh để lâu gây những biến chứng không tốt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hoặc có thể gọi điện tới số: 043 775 7066 -083 977 07 07 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh cũng như phương pháp nào, chế độ dinh dưỡng ra sao để bệnh nhanh được cải thiện nhất.


 Sam Sam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét