Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Vì sao viêm đa khớp dạng thấp gặp ở nữ giới trên 30 tuổi

Viêm đa khớp dạng thấp gây viêm đau nhiều khớp. Đây là một bệnh mạn tính, thường gặp ở phụ nữ trên 30 tuổi đồng thời cũng là bệnh lý tự miễn điển hình, với các biểu hiện tại khớp, ngoài khớp và toàn thân ở nhiều mức độ khác nhau, diễn biến phức tạp, gây ra những hậu quả nặng nề như biến dạng khớp thậm chí tàn phế nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.
Vì sao viêm đa khớp dạng thấp thường gặp ở phụ nữ trên 30 tuổi?  
Ngoài 30 tuổi, cơ thể phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xương bị giảm đi đáng kể. Đến thời kỳ mãn kinh quá trình này xảy ra nhanh chóng dẫn đến nhiều bệnh lý về xương khớp trong đó có viêm đa khớp dạng thấp. Ngoài ra, với thiên chức làm mẹ, trong quá trình mang thai, sinh nở khiến cơ thể tăng cân một cách đáng kể gây áp lực cho hệ xương khớp, hệ miễn dịch bị suy giảm. Thường xuyên phải tiếp xúc với nước lạnh, làm việc trong môi trường ẩm thấp, nội trợ cũng là yếu tố thuận lợi cho viêm đa khớp dạng thấp tấn công.
Ngoài ra bệnh viêm đa khớp còn có tính di truyền mạnh, những người phụ nữ có cha mẹ bị các bệnh về viêm đa khớp dạng thấp thì khả năng mắc bệnh này cao hơn người bình thường.


Phụ nữ trên 30 tuổi hay mắc viêm đa khớp dạng thấp
Biểu hiện của bệnh viêm đa khớp dạng thấp    
Viêm đa khớp dạng thấp khiến người bệnh đau nhức, khó chịu với biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau với tính chất đối xứng, ngoài ra biểu hiện đặc trưng của bệnh là cứng khớp buổi sáng ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống người bệnh.
Vì đây là bệnh tự miễn nên sự phát triển của bệnh khá nhanh và để lại những biến chứng nặng nề như dính khớp, biến dạng khớp, có thể dẫn tới tàn phế khớp nếu không được thăm khám và điều trị sớm. Hơn nữa, bệnh nhân nên xác định phải sống chung với nó suốt đời vì y học hiện nay chưa có thuốc điều trị dứt điểm bệnh, chỉ điều trị giúp bệnh không phát triển nặng hơn, có thể khôi phục một phần các khớp bị tổn thương.
Hạn chế biến chứng bệnh viêm đa khớp dạng thấp từ sản phẩm thiên nhiên
Bệnh nhân viêm đa khớp dạng thấp phải điều trị lâu dài và phải uống thuốc cả đời do đó tốt nhất nên điều trị theo Đông y, bởi thuốc Đông y vừa an toàn lại cho hiệu quả lâu dài. Đã có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh này điều trị theo Đông y cho kết quả tốt, bệnh nhân hòa nhập dần với cuộc sống sau một thời gian ngắn điều trị.
Đón đầu xu hướng mới cho dòng sản phẩm này là sản phẩm Hoàng Thấp Linh, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược rất an toàn, giúp giảm sưng, giảm đau, giúp tăng cường hồi phục vận động khớp, để bệnh ổn định lâu dài, bệnh nhân nên uống một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.


Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng
Phát hiện mắc viêm khớp dạng thấp cách đây không lâu nhưng chị Nguyễn Thị Dược- Đông Hưng- Thái Bình từng cảm thấy hoang mang khi được biết căn bệnh này chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, may mắn đã đến khi chị tình cờ biết tới một sản phẩm để hỗ trợ quá trình điều trị của mình.
Chị Dược bỗng thấy bàn tay, bàn chân có dấu hiệu bất thường: “Cả 10 đầu ngón tay, ngón chân của tôi đều sưng tấy đỏ, không đau lắm nhưng nhức và ngứa khó chịu, đi lại vô cùng khó khăn. Các ngón tay, ngón chân không chỉ bị sưng mà còn cứng khớp, buổi sáng tôi phải xoa bóp một lúc mới đỡ và làm việc được”. Cố uống hết đơn thuốc tây nhưng chị gần như kiệt sức vì mệt mỏi và bị đau dạ dày.
Tình cờ chị biết đến sản phẩm Hoàng Thấp Linh, chị uống 1 ngày 6 viên chia làm 3 lần, trước bữa ăn 30 phút và không dùng thêm loại thuốc nào khác. Sau 2 tuần uống Hoàng Thấp Linh thì chân tay hết sưng tấy, người dễ chịu, không thấy mệt nữa, càng uống bệnh càng đỡ. Dùng sản phẩm này được 6 tháng, chị thấy khỏe mạnh bình thường, cân nặng ổn định.Tính đến thời điểm này, chị đã uống tổng cộng mấy chục hộp Hoàng Thấp Linh và gần như đã hết sưng đau và giảm nguy cơ tái phát.
Hoàng Thấp Linh được nghiên cứu tại Bệnh viện E Hà Nội. Do TS.BS Đặng Hồng Hoa – Trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua một thời gian thực hiện, nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của sản phẩm Hoàng Thấpj Linh: như giảm đau, chống viêm, cải thiện các di chứng hiệu quả. 

Hoàng Thấp Linh đã 2 lần (2014-2015) vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Hồng Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét