Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

7 bài tập cơ bản giúp giảm đau lưng và viêm khớp hông

Cơ bắp trong bụng và lưng cung cấp sự ổn định và cân bằng cho toàn bộ cơ thể, linh hoạt bảo vệ, hỗ trợ khớp, đặc biệt là ở phía sau và hông. Khi áp dụng các bài tập cơ bản như một thói quen, bạn sẽ rèn luyện cơ thể, tăng cường cơ bắp để nâng đỡ trọng lượng và chuyển động, hạn chế gây áp lực lên các khớp đau đớn. 7 bài tập dưới đây sẽ giúp tăng cường các cơ bắp cốt lõi của cơ thể.

7 bài tập giúp giảm đau lưng và viêm khớp hông bạn nên biết

Các bài tập sau đây sẽ giúp tăng cường cơ lưng dưới, bụng và vùng chậu, rất hữu ích cho các nhóm cơ này.
1. Thắt cơ bụng
Bài tập này liên quan đến một chuyển động nội bộ rất nhỏ nhưng giúp tăng cường cơ bắp cốt lõi và sàn chậu:

Bài tập thắt cơ bụng tốt cho bệnh nhân đau lưng và viêm khớp hông
Bạn nằm trên sàn với đầu gối cong, bàn chân đặt trên sàn song song với nhau. Đặt cánh tay của bạn ở hai bên. Thắt chặt các cơ bụng dưới, đẩy bụng xuống phía dưới cột sống mà không sử dụng cơ mông hoặc chân. Xương chậu sẽ nghiêng lên một chút trong chuyển động này, nhưng giữ nó không rời khỏi sàn nhà. Hãy giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó thư giãn cơ bắp. Lặp lại từ 5 - 10 lần.
2. Nâng chân

Bài tập nâng chân tốt cho bệnh nhân đau lưng và viêm khớp hông
Bạn hãy nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối cong và cánh tay chạm sàn. Thắt chặt các cơ bụng và từ từ nâng chân lên từ 8 – 10 cm từ sàn nhà. Giữ nó trong vài giây, sau đó, từ từ hạ chân xuống sàn. Tập động tác này trong 30 giây và thay đổi bằng cách xen kẽ chân. Lặp lại từ 2 – 3 lần.
3. Cầu

Tư thế cầu giúp giảm cơn đau do viêm khớp
Nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối cong và cánh tay chạm sàn. Dần dần nâng mông từ sàn nhà, cho đến khi cơ thể thẳng từ đầu gối đến vai. Giữ vị trí cầu trong 8 -10 giây, sau đó từ từ hạ xuống vị trí bắt đầu.
4. Plank

Plank là động tác quen thuộc người bị viêm khớp nên biết
Đặt bàn tay, đầu gối trên sàn nhà và giữ lưng thẳng. Nâng một chân lên khỏi sàn về phía sau. Giữ trong 4 - 6 giây, sau đó từ từ hạ xuống vị trí bắt đầu. Đối với một bài tập nâng cao hơn một chút: Nâng cao một chân và cánh tay đối diện cùng một lúc. Giữ trong 4 - 6 giây, sau đó từ từ hạ xuống vị trí bắt đầu.
5. Bài tập với quả bóng – Động tác 1

Bóng được sử dụng như công cụ hỗ trợ trong bài tập dành cho người viêm khớp
Ngồi trên quả bóng tập thể dục, khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng vai ngoài. Nhấc một gót chân trong khi vẫn giữ ngón chân trên mặt đất. Đối với bài tập nâng cao, yêu cầu nâng toàn bộ 2 chân khỏi mặt đất. Giữ vị trí đó trong vài giây, sau đó đặt chân trở lại mặt đất và chuyển sang phía bên kia. Lặp lại trong vòng 10 - 15 phút.
6. Bài tập với quả bóng – Động tác 2

Bài tập với bóng người viêm khớp nên áp dụng
Ngồi trên bóng tập thể dục với bàn chân để trên sàn nhà và cánh tay đặt qua ngực hoặc trên hông. Nghiêng một góc 45 độ, uốn cong hông và nâng lên trên ngón chân mà không di chuyển đôi chân. Sử dụng cơ bụng để kéo cơ thể trở lại vào tư thế ban đầu mà không nhấc chân lên. Lặp lại như vậy 5 lần.
7. Bài tập với quả bóng – Động tác 3

Bài tập với bóng hỗ trợ bệnh nhân đau lưng và viêm khớp hông
Ngồi trên bóng tập, đặt bàn chân trên sàn nhà và cánh tay nâng thẳng lên cao. Nghiêng một góc 45 độ, uốn cong hông và nâng lên trên ngón chân mà không di chuyển đôi chân của bạn. Giữ vị trí này và hạ thấp cánh tay một cách chậm rãi về phía đầu gối đối diện. Lặp lại 10 lần ở mỗi bên.

“Triệt tiêu” cơn đau do viêm khớp nhờ sản phẩm thảo dược an toàn, hiệu quả

Đau nhức cơ bắp là bình thường, nhưng nếu bạn gặp bất kỳ cơn đau nào quá dữ dội hoặc nghiêm trọng, hãy ngừng tập thể dục cũng như các hoạt động đang làm. Trao đổi với bác sĩ, chuyên gia về hình thức cũng như chế độ tập luyện trước khi bắt đầu là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để các cơn đau do viêm khớp không có cơ hội “ghé thăm”. Ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm tốt cho khớp ngay từ bên trong được các bác sĩ khuyến nghị và đông đảo người bệnh tin dùng. Nếu như dùng thuốc tây lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể như gan, thận, thì sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng tuyệt vời trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các vấn đề về khớp mà không để lại tác dụng phụ lại được quan tâm trong thời gian gần đây. Đi đầu trong số đó là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh.

Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp không để lại tác dụng phụ đã được nhiều hội thảo khoa học kiểm chứng
Là thành phần chính trong sản phẩm, cây hy thiêm có tác dụng khu phong trừ thấp, lợi gân cốt, phối hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… tạo nên một bài thuốc giúp chống viêm, bớt đau, giảm tái phát các đợt viêm khớp dạng thấp, hạn chế tình trạng tràn dịch khớp gối.
Sự ra đời của Hoàng Thấp Linh là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trên thực tế, sau một thời gian sử dụng, rất nhiều bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đã hết sưng khớp, hết tràn dịch khớp gối, không còn đau khớp, hồi phục khớp không tái phát.
Rất nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh cho kết quả điều trị tốt. Từng mất không biết bao nhiêu tiền thuốc chữa sưng khớp, cứng khớp, đau khớp khuỷu tay, chân, chú Đỗ Hữu Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) mua Hoàng Thấp Linh về uống thấy cơn đau dịu hẳn chỉ sau 2,5 tháng. Kết hợp ăn uống và tập thể dục đều đặn, tình trạng bệnh của chú đã không còn tái phát, kể cả lúc trái gió trở trời. Chú Tâm chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mình trong video sau:

Hay như trường hợp của bà Trần Thị Tý ở xóm Lê Cao, thôn Xuân Cầu, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên – bệnh nhân viêm khớp dạng thấp rất nặng, liên tục bị cơn đau hành hạ, không ăn, không ngủ nổi, tưởng chừng như “chết đi sống lại”.

Hiện giờ bệnh của bà Tý đã được cải thiện đáng kể nhờ sử dụng Hoàng Thấp Linh
Mời bạn cùng xem chia sẻ của bà Tý TẠI ĐÂY.
Hoàng Thấp Linh đã mang lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm khớp trên khắp mọi miền đất nước:

Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh, tình trạng viêm khớp của người bệnh đã thuyên giảm tới 60%:

Hoàng Thấp Linh được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học. Sau đây là ý kiến của BSCKII Phạm Thị Lý – Nguyên Trưởng khoa Nội nhi, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương:

Khi có dấu hiệu sưng, đau, cứng khớp, bạn cần tới kiểm tra tại những phòng khám chuyên khoa để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn các hậu quả nghiêm trọng như teo cơ, biến dạng khớp, hạn chế vận động hoặc tàn phế do bệnh gây ra. Đừng quên kết hợp tập thể dục đều đặn và sử dụng thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh nhằm giúp xương khớp luôn khỏe mạnh!
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017
Hải Vân
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN HOÀNG THẤP LINH LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN BỆNH VIÊM KHỚP?
1. Với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, hy thiêm, có tác dụng khu phong trừ thấp, lợi gân cốt, phối hợp thêm nhiều thảo dược quý khác để tăng tác dụng điều trị bệnh như: sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… giúp chống viêm, bớt đau, giảm tái phát các đợt viêm khớp dạng thấp, hạn chế tình trạng tràn dịch khớp gối.
3. Sự ra đời của Hoàng Thấp Linh là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trên thực tế, sau một thời gian sử dụng, rất nhiều bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đã hết sưng khớp, hết tràn dịch khớp gối, không còn đau khớp, hồi phục khớp không thấy tái phát. Qua nghiên cứu tại bệnh viện, cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, Hoàng Thấp Linh không gây tương tác thuốc.
4. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét