Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

THÈM đến mấy, người bệnh viêm khớp cũng KHÔNG NÊN ăn 5 thực phẩm này

Bạn có thể không suy nghĩ nhiều về chứng viêm khớp khi đang đi xuống cửa hàng tạp hóa hoặc nhìn vào thực đơn nhà hàng - nhưng có lẽ bạn nên bắt đầu chú ý ngay từ bây giờ. Một số loại thực phẩm được biết là thúc đẩy hoặc ức chế tình trạng viêm trong cơ thể. Nếu tìm ra và tránh các thực phẩm gây viêm, bạn có thể giảm đau và cải thiện các triệu chứng viêm khớp.

5 thực phẩm người bệnh viêm khớp cần tránh xa kẻo gặp họa

Một chế độ dinh dưỡng phù hợp luôn là yếu tố góp phần rất quan trọng trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe nói chung và bệnh viêm khớp nói riêng. Kiêng ăn gì để giúp phòng ngừa và làm giảm những triệu chứng của bệnh lý là điều mà các bệnh nhân cần phải lưu tâm.

Thực phẩm người bệnh viêm khớp không nên ăn
Thực phẩm chế biến
Tránh các loại thực phẩm chế biến như bánh nướng, bữa ăn đóng gói sẵn và đồ ăn nhẹ. Những thực phẩm này chứa chất béo trans fat (chất béo chuyển hóa) làm kích hoạt hệ thống viêm. Bạn hãy hạn chế dung nạp bất kỳ loại thực phẩm nào có nhãn chứa các loại dầu hydro hóa.
Đường
Thực phẩm có chứa đường tinh luyện - bao gồm bánh ngọt, sô cô la, kẹo, soda, và thậm chí cả nước trái cây - kích hoạt sự giải phóng protein trong cơ thể gọi là cytokine, gây ra tình trạng viêm. Đường được dán nhãn trong các mặt hàng thực phẩm. Ngoài đường, liệt kê thêm sirô ngô, fructose, sucrose hoặc maltose trong danh sách các thực phẩm nên hạn chế.
Thịt đỏ và thức ăn chiên
Thịt - đặc biệt là thịt đỏ có nhiều chất béo bão hòa, tạo ra cholesterol và làm tăng khả năng viêm. Thịt cũng chứa hàm lượng cao các sản phẩm cuối cùng glycation (AGEs) kích thích viêm, đặc biệt là khi thịt được nấu chín bằng cách nướng, rang, hoặc chiên. Thực phẩm người bệnh viêm khớp nên tránh không chỉ là gà rán mà còn các loại thực phẩm chiên khác, chẳng hạn như bánh rán và khoai tây chiên, có chứa chất béo chuyển hóa ngoài AGE.

Khoai tây chiên – Món ăn không dành cho người viêm khớp
Hạt tinh chế
Bao gồm bánh mì trắng, mì ống trắng và bánh quy giòn. Các loại ngũ cốc tinh chế (trái ngược với các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt) gây tăng đột biến lượng đường trong máu. Điều này đã được chứng minh là làm tăng mức độ một số dấu hiệu viêm trong cơ thể. Những người nhạy cảm với gluten có thể bị đau khớp và viêm do tiêu thụ sản phẩm từ lúa mì.
Một số loại dầu
Ngô, đậu phộng, hướng dương, cây rum và dầu đậu nành chứa hàm lượng axit béo omega-6 cao, có lợi cho sức khỏe với liều lượng nhỏ. Nhưng việc tiêu thụ quá nhiều omega-6 có thể kích hoạt tình trạng viêm. Hãy lựa chọn thay thế bằng các loại dầu giàu axit béo omega-3, chẳng hạn như dầu ôliu, canola và dầu hạt lanh. Chúng an toàn, ngay cả khi dùng với số lượng lớn hơn.

Xua tan cơn đau do viêm khớp nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh

Tránh những đồ ăn kích thích viêm không chỉ tốt cho chứng viêm khớp mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh mạn tính khác như tim mạch và tiểu đường. Trước khi tuyệt vọng rằng, mọi thứ ngon dường như đều bị giới hạn khi bạn muốn thực hành chế độ ăn chống viêm, hãy trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia để tạo ra sự khác biệt giữa lựa chọn thực phẩm lành mạnh và không lành mạnh. Ngoài ra, người bệnh viêm khớp nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm giúp phục hồi, cải thiện vận động khớp ngay từ bên trong, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh.

Sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn trong hỗ trợ điều trị viêm khớp
Là thành phần chính trong sản phẩm, thảo dược hy thiêm có tác dụng khu phong trừ thấp, lợi gân cốt, phối hợp thêm nhiều thảo dược quý khác để tăng tác dụng điều trị bệnh như: sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… Hoàng Thấp Linh giúp chống viêm, bớt đau, giảm tái phát các đợt viêm khớp, hạn chế tình trạng tràn dịch khớp gối. Sự ra đời của Hoàng Thấp Linh là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cho hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Qua nghiên cứu thử nghiệm cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, Hoàng Thấp Linh an toàn và không gây tương tác thuốc.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Hoàng Thấp Linh vui mừng mang lại niềm vui cho rất nhiều người bệnh viêm khớp:

Câu chuyện của chị Dược (xóm 2, Đông Cường, Đông Hưng, Thái Bình)
Chị Dược chia sẻ, cách đây không lâu, chị thấy bàn tay, bàn chân có dấu hiệu bất thường: “Cả 10 đầu ngón tay, ngón chân của tôi đều sưng tấy đỏ, nhức và khó chịu, đi lại vô cùng khó khăn. Các khớp bị cứng vào buổi sáng, phải xoa bóp một lúc mới đi lại được”. Chị uống hết đơn thuốc tây nhưng gần như kiệt sức vì mệt mỏi cộng thêm căn bệnh đau dạ dày hành hạ, vì vậy chị dừng thuốc tây lại. Cùng xem bí quyết đẩy lùi viêm khớp của chị Dược trong video sau:

Trường hợp của bà Trần Thị Tý ở xóm Lê Cao, thôn Xuân Cầu, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Bà Tý là bệnh nhân viêm khớp dạng thấp rất nặng, liên tục bị cơn đau hành hạ, không ăn, không ngủ nổi, tưởng chừng như “chết đi sống lại”. Sau khi sử dụng Hoàng Thấp Linh, bệnh của bà đã được cải thiện đáng kể, trước kia tay không giơ lên được, giờ bà có thể tự chải đầu mà không cần nhờ con dâu giúp. Mời bạn cùng xem chia sẻ của bà Tý trong video sau:

Rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh sau khi sử dụng Hoàng Thấp Linh đã cải thiện đáng kể tình trạng viêm khớp:

Hoàng Thấp Linh giúp người bệnh không còn bị “hành hạ” bởi những cơn đau đớn mỗi khi di chuyển, vận động hay leo cầu thang:

Chỉ 1 tháng sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh, bệnh viêm khớp đã cải thiện đến 60% - Đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng:

HOÀNG THẤP LINH ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?
Hoàng Thấp Linh được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học. Sau đây là ý kiến của BSCKII Phạm Thị Lý – Nguyên Trưởng khoa Nội nhi, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình nói về nghiên cứu Hoàng Thấp Linh tại Bệnh viện E đầu ngành xương khớp tại Hà Nội:

Tránh các thực phẩm trong danh sách kể trên sẽ giúp giảm thiểu cơn đau do viêm khớp. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh để hệ xương khớp luôn khỏe mạnh, bạn nhé!
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017
Khánh Linh
TẠI SAO NÊN CHỌN HOÀNG THẤP LINH LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN BỆNH VIÊM KHỚP?
1. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, cây hy thiêm có tác dụng khu phong trừ thấp, lợi gân cốt. Khi được phối hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như: sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… sản phẩm Hoàng Thấp Linh giúp chống viêm, bớt đau, giảm tái phát các đợt viêm khớp dạng thấp, hạn chế tình trạng tràn dịch khớp gối.
3. Sự ra đời của Hoàng Thấp Linh là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trên thực tế, sau một thời gian sử dụng, rất nhiều bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đã hết sưng khớp, hết tràn dịch khớp gối, không còn đau khớp, hồi phục khớp không thấy tái phát. Qua nghiên cứu tại bệnh viện, cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, Hoàng Thấp Linh không gây tương tác thuốc và người bệnh có thể yên tâm khi dùng lâu dài.
4. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét