Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Lưu ý khi chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thuốc .

Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn khá phổ biến hiện nay, bệnh khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Việc điều trị bệnh sớm phòng ngừa biến chứng cần phối hợp với nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp thế nào cho hiệu quả và không để lại tác dụng phụ đang là câu hỏi cần lời giải đáp cho bệnh nhân.
Ảnh hưởng của thuốc tây  chữa bệnh viêm khớp dạng thấp.
Quá trình điều trị phụ thuộc khá nhiều vào giai đoạn phát triển của bệnh. Mỗi bệnh nhân lại có từng giai đoạn phát triển bệnh khác nhau, phương pháp điều trị do đó cũng khác nhau.
Giai đoạn 1: lúc này các triệu chứng chưa có biểu hiện rõ rệt do bệnh mới phát chỉ là những cơn đau thì bệnh nhân có thể dùng aspirin đường uống, để bớt ảnh hưởng đến dạ dày bệnh nhân nên sử dụng sau ăn no, tuy nhiên khi dùng kéo dài bệnh nhân vẫn có nguy cơ gây ảnh hưởng gan, thận.
Giai đoạn 2: bệnh bắt đầu có những biểu hiện như cứng khớp, khó vận động khớp, sưng, đỏ, nóng, đau. Lúc này bệnh nhân cần những loại thuốc giảm đau liều cao hơn,các thuốc này có chứa coticoid nhằm ức chế miễn dịch và chống viêm tức là chỉ điều trị triệu chứng, không làm giảm tiến triển của bệnh. Tuy nhiên, tác dụng phụ không mong muốn của thuốc tây sẽ khiến người bệnh bị nhờn thuốc, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiêu hóa.
Bệnh nhân không nên tự ý mua và sử dụng thuốc mà nên có sự chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa cho phù hợp với tình trạng bệnh.
Việc tập luyện, sử dụng phương pháp điều trị vật lý kết hợp với sử dụng thuốc bệnh nhân cần kết hợp kiên trì, tuân thủ tuyệt đối những hướng dẫn của bác sĩ.


Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp cần sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hiệu quả vượt trội của việc chữa bệnh viêm khớp dạng thấp với đông dược.
Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn nên chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh, phương pháp điều trị chủ yếu hiện nay chỉ có thể cải thiện các triệu chứng và duy trì, phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Để đạt được hiểu quả cao nhất trong quá trình điều trị là bệnh nhân cần phải thật sự kiên trì. Nghiên cứu gần đây của các giáo sư đầu ngành cho thấy bệnh nhân nên sử dụng thảo dược tự nhiên để chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bởi khả năng tác động của nó hầu như không có tác dụng phụ mà vẫn giải quyết tốt những mong muốn của bệnh nhân về bệnh như: ổn định lâu dài, an toàn, hiệu quả cho người bệnh. Bởi lẽ thuốc đông dược vừa điều trị bệnh vừa nâng cao sức khỏe thể chất khiến bệnh nhân không những không còn cơn đau do bệnh hoành hành mà có thể sống lâu, sống khỏe hơn.
Tiên phong trong dòng sản phẩm đông dược đang được chú ý để điều trị  chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiện nay là sản phẩm Hoàng Thấp Linh.
Vy Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét